C

10 câu nói bất hủ của Bill Gates

Tags:

3 comments:

  1. Mình ghét Microsoft nhưng oái ăm là phải dùng XP!
    Hắn ta nói có cái chí phải, mà không phải sao được...Tôi và Bạn nói liệu có linh? Rất có ích cho ai có mã số mã vạch. Mình sưu tầm lại TOBU nhé! Đó là chuyện thiên cơ!
    Còn đây mới là sinh tử: TOBU cứu anh với!
    - Sao (lại sao!)blog anh cứ vào mở rộng chỉnh sửa HTML là nó báo lỗi? (thử không sửa, nhấp xem trước vẫn báo lỗi).
    - Cái phân trang, thấy trên TOBU: Đầu và kết đoạn mã có khác với Anhvo. Mình phải xào sơ lại mới xơi được à? Nếu bận chỉ cần Yes - No
    - Đề nghị TOBU mở thêm chuyên mục trao đổi Thủ hay mèo blog gì đó(thấy còn phần đất nhỏ trên menu)cho nó đủ 18 món binh khí
    Nhân dịp năm mới, Anh chúc Thầy mạnh phẻ, Học trò, Đồng nghiệp tín nhiệm. Google nể mặt, đầu xuôi đuôi lọt, tăng tốc đều đều!

    ReplyDelete
  2. Tô cương ơi!
    Mình tìm ra: Không vào chỉnh sửa HTML lại là lỗi trình duyệt FireFox, qua IE lại được. Không hiểu nguyên nhân? Lâu nay thằng này nó dật mình muốn chết, cứ tưởng là chỉnh sửa sai. Chạy hỏi các SP tứ lung tung!

    ReplyDelete
  3. Vì nghỉ tết Dương lịch mà công việc của em bị dồn. Mấy hôm vừa rồi em bận phải hoàn thành điểm lớp 12 nên không trả lời anh ngay được. Mong bác thông cảm ! :D
    Dù gì cũng phải nói Bill Gates quá tài năng, ông ta có một bộ óc siêu việt đó chứ ạ !
    Mọi vấn đề về weblog bác nên comment bên vietwebguide.com. Tốt nhất bác nên post lên diễn đàn và mọi người sẽ giúp bác. Nếu em thấy comment của bác và trong điều kiện khả năng có thể em sẽ "xía" vô để tranh luận ! :D
    Công nhận trình độ lập trình web, blog của bác tiến bộ từng ngày. Em chân thành chúc mừng bác !
    A! Bác nên học một chút về CSS, nó rất hữu ích trong thiết kế. Không biết bác biết trang này chưa: http://cssyeah.com

    ReplyDelete

Chào mừng các bạn đã đến với TOBU!

Để có thể để lại nhận xét, bạn cần phải có tài khoản google. Những nhận xét không đúng với thuần phong mỹ tục của Việt Nam sẽ bị chúng tôi xóa mà không báo trước.

Cảm ơn bạn đã để lại nhận xét!

ho