C

Học, con đường duy nhất để tồn tại !

Tags: ,

18 comments:

  1. hì..hì.. cái câu "Học con đường duy nhất để tồn tại" của TOBU nghe hơi.. kỳ kỳ. Vì thế nên lúc trước TOBU nhờ mình dịch ra tiếng Anh mình chẳng biết dịch làm sao. Vì có khối người chả cần học chữ nào cũng tồn tại ngon lành mà còn có khi còn có... chức vụ cao hơn TOBU ấy chứ. Cái này nghe có vẻ như đùa nhưng mà nó là sự thật đó, tại TOBU không biết đó thôi.
    Theo tôi câu đó phải sửa lại là "Học con đường ngắn nhất để đi đến tương lai" thì hay hơn.

    ReplyDelete
  2. Anh không hiểu ý bài này của em rồi ! Hoạt động học không cần diễn ra trên lớp mà !
    Bài này em đều nhấn mạnh 2 nội dung: "Học" và "tồn tại" ở nghĩa rộng anh ạ ! Nên hoàn toàn thoả mãn trường hợp mà anh nêu mà ! :D

    ReplyDelete
  3. em nhất trí theo ý kiến anh TOBU.
    Mà em nghĩ anh khỏi dịch ra tiếng anh đi ạ. Anh cứ để trắng câu như thế...cho những người giốt anh như em nhìn cái hiểu liền :P

    ReplyDelete
  4. @emilysachi: Hì, Tiếng Anh của anh abc thôi. Anh chỉ đang tập tành thôi! Sợ dịch không chuẩn nên anh nhờ tiền bối Lê Thắng giúp đỡ đó chứ!

    ReplyDelete
  5. Ko biết anh ToCuongcó cần dịch câu đó nữa ko nhỉ. Theo mình tốt nhất nên dịch như thế này:

    Learning, the only way to survive and grow!

    ReplyDelete
  6. @Trường Khương: Cảm ơn Trường Khương rất nhiều ! Nếu co gì khó khăn thì cho mình mang sách vở sang site của Trường Khương hỏi với nhé !
    Mình rất khoái Tiếng Anh, nhưng khả năng, điều kiện không cho phép nên chỉ túc tắc học thôi và chủ yếu học dịch Anh-Việt ! Còn dịch ngược lại Việt-Anh thì ... hơi buồn ! :D

    ReplyDelete
  7. Tiếng Anh mình cũng chỉ biết hêlô bái bai thui, chắc là ko giúp được gì rồi :D

    ReplyDelete
  8. Mình chí đầy đầu, học gần hết cuộc đời. Sao giờ vẫn thất nghiệp cà? Có lẽ chí cùn, học ba mớ, đào cạn nên chỉ lượm đất chưa thấy mặt vàng. Tại ông Lê Nin nói không hết ý làm khổ đời em!
    Được cái "Đào sâu chôn chặc mối tình đầu tiên"
    Và thật thà có lượm chút đỉnh: Bạn nào cần hiểu tiếng Lào, Campuchia thì hỏi mình.

    ReplyDelete
  9. @TRANHUNG: Anh lại không hiểu ý em rồi ! Em muốn nói đến nghĩa rộng của nó cơ.
    Híc, anh văn hoa quá, có mấy nội dung anh comment em ... không hiểu ! :D

    ReplyDelete
  10. Anh đùa ý mà! TOBU ghé nhà anh, không thấy ông này vừa nghiêm chỉnh vừa nghỉnh chim xin lỗi tưng tửng ấy à!
    Còn đây là nói thật:
    Cảm ơn em đã lưu còm và nhắc anh tạo nhận xét mới. Anh mò liền đã cóp ngay từ Page Source của TOBU, chỉnh tới chỉnh lui vài lần rồi cũng xong. Lần đầu tiên anh cóp thành công từ trang nguồn của người khác.
    TOBU hứa là anh đu theo tới bến đấy nhé!
    Sao click vào Tất cả nhận xét, nó pop up Thêm "TOBU'S LIBRARY" vào trang iGoogle của bạn.
    Tính anh thích giao lưu nên "khi rảnh" TOBU ngâm cứu thử: Mình nhấp vào nó xổ thêm 10, 20 comments nữa được không?

    ReplyDelete
  11. @tranhung09: Vâng, để vài hôm nữa em rảnh em nghiên cứu cùng anh ! Giờ em đang bận tổng kết điểm học kỳ cho học sinh ! :D

    ReplyDelete
  12. Chúc Tô Cương sang năm mới !
    Đa lộc, đa tài, đa phú quý
    Đắc thời, đắc lợi, đắc nhân tâm :)

    Xin lỗi Tô Cương Dung không nhòm thấy chỗ nhắn tin đâu hết nên phải vô duyên nhắn vào đây nè :(

    ReplyDelete
  13. Cảm ơn HD nhiều ! Năm mới mình chúc HD mạnh khoẻ, hạnh phúc và chống lầy ! :D

    ReplyDelete
  14. Cảm ơn Tô Cương,nhưng Dung quyết định không thèm lấy chồng...nè mà Dung không thèm lấy chồng chứ không phải chồng không thèm lấy Dung nha :D

    ReplyDelete
  15. Ha ha ! Tại HD còn nhỏ quá ấy mà nên suy nghĩ mới còn lãng mạn như vậy ! HD lớn thêm một chút nữa - bằng mình chẳng hạn thì HD sẽ suy nghĩ khác ngay ! :D

    ReplyDelete
  16. Ghét quá đi mất :(( đầu năm đầu tháng đã chọc tức Dung rồi, hic giận đời Dung không thèm lớn nữa cho Tô Cương coi...huhu má ơi có trẻ con bắt nạt con nè :((

    ReplyDelete
  17. HD đúng thật là hết thuốc chữa rồi ! Chắc đọc tiểu thuyết nhiều nên tính tình sao thánh thiện thế cơ chứ ! Chỉ còn mỗi phương thuốc đó là ... roi thôi !

    ReplyDelete
  18. Chị hadung dễ thương ghia. lần đầu tiên mình nghe được có người giận đời... ko thèm lớn nữa :) Mình cũng giận đời dữ lắm mà sao càng ngày càng thấy râu ria mọc rậm thêm ko hà. Ước gì được như chị hadung nhỉ.

    Chúc anh Tocuong và mọi người 1 năm mới an lành và thành đạt.

    ReplyDelete

Chào mừng các bạn đã đến với TOBU!

Để có thể để lại nhận xét, bạn cần phải có tài khoản google. Những nhận xét không đúng với thuần phong mỹ tục của Việt Nam sẽ bị chúng tôi xóa mà không báo trước.

Cảm ơn bạn đã để lại nhận xét!

ho