C

Lại một lúa chế thành công máy phát điện chạy biogas, còn các nhà khoa học của chúng ta đâu ?

Tags: , ,

2 comments:

  1. Chào Thầy TOBU!
    Từ Thư quán qua đây mới biết Thầy có tên Sinhhoc nữa. Khổ quá Thầy không để lại cái cạcvizít tiếp thị, nên phải thông qua Google. Đúng là hành trình số hóa!
    Định nhờ Thầy xem một quẻ Tương lai hậu vận cái bờ lốc. Chứ đời em khổ vì cái dụ HTML lắm thầy ơi! (Xin lỗi mới gặp đã khóc).
    Ai ngờ gặp bài, còm luôn - TOBU cho luôn cái dẫn chứng hiên nay VN ta có bao nhiêu viện ngâm cứu. Viện > Trung tâm rồi Trung tâm > Viện. Ghi ghi chép chép - Nói chung các Ông nhà nước chỉ được cái to mồm!
    Th

    ReplyDelete
  2. Chào anh TRANHUNG ! Rất vui được làm quen với anh !
    Anh đang gặp khó khăn về HTML ạ ? Em chưa hiểu ý này của anh. Nếu có vấn đề gì anh có thể tham khảo trang http://vietwebguide.com, trang đó hướng dẫn rất chi tiết về kĩ thuật làm blogspot.
    Bài này em lấy từ Tiền Phong và em chỉ thay một chút tựa đề để nói lên cách nhìn nhận của bản thân về các nhà khoa học của chúng ta.
    Riêng em, em nghĩ các nhà khoa học của chúng ta vẫn đang trên thiên đường nên họ đang mơ tưởng đến một công trình thật to lớn, phải làm thay đổi cả thế giới !

    ReplyDelete

Chào mừng các bạn đã đến với TOBU!

Để có thể để lại nhận xét, bạn cần phải có tài khoản google. Những nhận xét không đúng với thuần phong mỹ tục của Việt Nam sẽ bị chúng tôi xóa mà không báo trước.

Cảm ơn bạn đã để lại nhận xét!

ho