C

“Chưa bao giờ thấy sông Tô Lịch... đẹp thế”

Tags: ,

1 comment:

  1. Thật ra từ hơn 2 năm trước sông Tô Lịch đã không phải là sông nữa rồi, mà khi sử dụng phải đặt nó trong "". Vậy là mấy ngày hôm nay và mấy ngày tới đây, nó đã tạm thời được trả lại tên theo đúng nghĩa của nó.

    Thông thường nó không giống hệ thống thoát nước, bởi nó lộ thiên. Nó không giống sông vì nó nó không có cá, nó chỉ dành cho vi sinh vật sinh sống, phát triển...

    Vâng, phải nói là hệ thống thoát nước sinh hoạt, nước thải của Hà Nội. Chỉ một vài tuần nữa thôi thì tôi tin chắc là đâu sẽ vào đó. Bạn có biết vì sao người dân lại tranh thủ đi câu không ? Thật đơn giản bởi nó hiếm hoi.

    Lần trước đi học bằng xe bus qua, mỗi lần xe dừng đón khách là lại được "tận hưởng" mùi tổng hợp bốc lên từ nó. Mặc dù một bên bờ trên cạnh đường Láng mới được xây dựng rất là đẹp và thơ mộng. Nhưng nếu ai không có việc gì bất đắc dĩ thì cũng đều không dám nán lại lâu để chỉ đơn giản là tận hưởng phong cảnh đẹp của một bên bờ.

    ReplyDelete

Chào mừng các bạn đã đến với TOBU!

Để có thể để lại nhận xét, bạn cần phải có tài khoản google. Những nhận xét không đúng với thuần phong mỹ tục của Việt Nam sẽ bị chúng tôi xóa mà không báo trước.

Cảm ơn bạn đã để lại nhận xét!

ho