C

Nhạc phim Tây Du Ký - 女儿情

Tags: ,

4 comments:

  1. Hello, I like this blog.
    Sorry not write more, but my English is not good.
    A hug from Portugal

    Olá, goût très du Blogue.
    Excuse ne pas écrire plus, mais mon français n'est pas bon.
    Une accolade depuis le Portugal

    ReplyDelete
  2. Thanks for visiting! My english is too! :D
    I think it is not problem!
    Your blog is good, too!

    ReplyDelete
  3. Hôm nay tình cờ Dung mới biết TC có tham gia diễn đàn dantiengtrung, hì chắc TC vô diễn đàn để học tiếng Trung hả? Nếu TC muốn học và hiểu nhiều về tiếng Trung TC liên hệ với nick này nè doanle_udic, anh ấy cũng nhiều tuổi rồi hiện đang là chủ tịch HĐQT của http://vugiathanphap.vn:81/ hoặc nick
    phong_sinh là 2 cao thủ tiếng Trung đó TC thử làm quen nha biết đâu lại học hỏi được rất nhiều

    ReplyDelete
  4. @HD: Bạn bè với nhau chán quá!
    Hiện tại mình chỉ thỉnh thoảng đá vài từ thôi, chưa tập trung! Mình sẽ tập trung vào lúc hè! Các anh ấy bận như vậy làm gì mình có cơ hội hỏi! Nhưng khi nào tập trung học mình sẽ thử hỏi các anh ấy những vấn đề không hiểu xem sao!
    Cám ơn pé HD nhiều nha!

    ReplyDelete

Chào mừng các bạn đã đến với TOBU!

Để có thể để lại nhận xét, bạn cần phải có tài khoản google. Những nhận xét không đúng với thuần phong mỹ tục của Việt Nam sẽ bị chúng tôi xóa mà không báo trước.

Cảm ơn bạn đã để lại nhận xét!

ho